Họp Hội đồng sơ tuyển ‘Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022’

Người viết: admin - Ngày viết: Thursday, Sep 15, 2022 | 16:30 - Lượt xem: 2429

Thực hiện Kế hoạch hoạt động Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2022 của tỉnh Bắc Giang, ngày 15/9/2022, tại Sở Khoa học và Công nghệ Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2022 tỉnh Bắc Giang tiến hành họp đánh giá và xét duyệt để gửi hồ sơ tham dự Giải thưởng của doanh nghiệp về Hội đồng quốc gia năm 2022.

Năm 2022, có 01 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia GTCLQG là Công ty TNHH Crystal Martin (Việt Nam), địa chỉ: Lô R(R1), Khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Công ty TNHH Crystal Martin (Việt Nam) là một thành viên của Tập đoàn quốc tế Crystal được cấp phép hoạt động năm 2010 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất trang phục cho các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu như: Victoria Secret, Hollister, PUMA, GAP, H&M,…

Ảnh: Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2022 tỉnh Bắc Giang tiến hành họp đánh giá và xét duyệt doanh nghiệp tham dự.

Tham dự cuộc họp Hội đồng Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ – Triệu Ngọc Trung, Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển GTCLQG năm 2022 của tỉnh Bắc Giang chủ trì cuộc họp, cùng tham dự có các thành viên Hội đồng Sơ tuyển của tỉnh và Tổ chuyên gia đánh giá giúp việc cho Hội đồng Sơ tuyển cùng với đại diện của doanh nghiệp tham dự GTCLQG năm 2022 của tỉnh Bắc Giang.

Tại buổi xét duyệt, các thành viên Hội đồng được nghe đại diện doanh nghiệp giới thiệu và báo cáo kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp theo yêu cầu của 7 tiêu chí GTCLQG để Hội đồng có thể đánh giá tổng quát nhất về mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Ảnh: Đại diện tổ chuyên gia trình bày báo cáo đánh giá.

Đại diện Tổ chuyên gia báo cáo kết quả đánh giá trên hồ sơ và đánh giá tại chỗ đối với doanh nghiệp, thông qua Báo cáo đánh giá thống nhất các hoạt động sản xuất, kinh doanh và bảng điểm tổng hợp của Tổ chuyên gia đánh giá. Từ đó phân tích các điểm mạnh, điểm yếu, các yếu tố liên quan và cung cấp các bằng chứng chứng minh, thu thập khi thực hiện đánh giá tại chỗ.

Sau khi nghe báo cáo của Tổ chuyên gia, ý kiến tiếp thu và giải trình của đại diện lãnh đạo doanh nghiệp và ý kiến của các thành viên Hội đồng sơ tuyển, Hội đồng sơ tuyển thống nhất đề nghị Hội đồng Quốc gia xét tặng Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2022 cho Công ty TNHH Crystal Martin (Việt Nam).

Hội đồng đánh giá cao lợi ích việc tham gia GTCLQG của doanh nghiệp. Giải thưởng nhằm tôn vinh, khen thưởng doanh nghiệp có thành tích xuất sắc thông qua việc áp dụng, duy trì hiệu lực, hiệu quả các hệ thống, mô hình quản lý chất lượng, công cụ năng suất chất lượng; cam kết và thực hiện tốt trách nhiệm đối với xã hội, người lao động, hướng đến việc phát triển bền vững doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bắc Giang nói riêng cả nước nói chung./.

Lê Thành Kông – phòng HC&QLĐL